https:/www.high-endrolex.com/13

https:/www.high-endrolex.com/13

high quality replica rolex datejust ladies m126284rbr 0037 rolex calibre 2836 2813 hands reddit is known for a top quality degree. rolex casio replica g shock mens quartz mtg b1000 black tone bracelet may be of a good excellence.

https:/www.high-endrolex.com/13

https:/www.high-endrolex.com/13

Những dòng máy bơm cứu hỏa thông thường

https:/www.high-endrolex.com/13

BƠM CÔNG NGHIỆP
MÁY BƠM NƯỚC THẢI
BƠM GIẾNG KHOAN
Chi tiết

Phân loại máy bơm cứu hỏa.

Máy bơm cứu hỏa là một thiết bị cực kì quan trọng trong hệ thống phòng cháy chữa cháy của mỗi công trình, công ty, gia đình,… Vậy, máy bơm cứu hỏa có những loại nào và nó có những tính năng nổi bật gì?

Máy bơm cứu hỏa được chia làm 4 loại sau đây:

1.     Máy bơm cứu hỏa động cơdiesel/ xăng

Loại máy bơm cứu hỏa này dùng nguồn nguyên liệu không phải là điện mà là dầu diesel hoặc xăng làm nguyên liệu chính. Vậy nên, động cơ của máy khá cao.

Lưu lượng tối đa mà máy bơm cứu hỏa có thể đạt tới là 300 lít/giây. Cột áp tối đa là 16 bar tương đương 16mH2O. Công suất của máy lớn, công suất tối đa có thể lên tới 250 kW nên độ cao mà nước có thể được đẩy  cũng rất rốt. Nó có thể phù hợp với những công trình xây dựng  có diện tích rộng.

2.     Máy bơm cứu hỏa điên trục rời.

Máy bơm cứu hỏa mày sử dụng năng lượng điện năng.

Nó có thiết kế cực kì nhỏ gọn cũng như công suất và lưu lượng của bơm rất lớn. Máy bơm có thể vận chuyển tới 300 lít/giây. Công suất tối đa đạt 350 kW và cột áp tối đa: 16mH2O.

3.     Máy bơm cứu hỏa kiểu liền trục

Nhiên liệu để máy có thể hoạt động chính là dựa vào nguồn điện.

Máy cũng có thiết kế cực kì nhỏ gọn nên rất phù hợp với những phu vực dân cư nhỏ hoặc trung bình.

4.     Bộ bơm cứu hỏa phòng cháy chữa cháy

 Bộ bơm này có thể sử dụng cả điện, xăng và dầu diesel.

Đây là bộ bơm cứu hỏa có sự tích hợp của cả máy bơm điện, máy bơm xăng, máy bơm nước diesel. Bên cạnh đó bộ bơm cứu hỏa này còn có các thiết bị đi kèm như: tủ điện, bơm bù áp, bình áp lực…Bộ bơm này có thể chuyển một lượng nước rất lớn trong chỉ một thời gian ngắn. Công tác chữa cháy cũng vì thế mà nhanh chóng hơn cũng như đạt được kết quả nhanh hơn.

Để biết thêm về các loại máy bơm nước chữa cháy bạn có thể tham khảo tại tổng kho Công ty cổ phần máy công nghiệp Thăng Long. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại máy bơm chữa cháy đến từ nhiều thương hiệu. Bạn hoàn toàn có thể mua được một sản phẩm máy bơm nước chất lượng nhập khẩu chính hãng, bảo hành đẩy đủ và mức giá cực kì cạnh tranh. Thăng Long có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm nên có thể giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.



https:/www.high-endrolex.com/13

Quảng cáo Máy bơm nước Ebara

https:/www.high-endrolex.com/13

Quảng cáo Bơm chìm nước thải Ebara