https:/www.high-endrolex.com/13

https:/www.high-endrolex.com/13

https:/www.high-endrolex.com/13

https:/www.high-endrolex.com/13

Những điều cần biết về máy bơm chìm hố móng

https:/www.high-endrolex.com/13

BƠM CÔNG NGHIỆP
MÁY BƠM NƯỚC THẢI
BƠM GIẾNG KHOAN
Chi tiết

Những điều cần biết về máy bơm hố móng

Máy bơm chìm hố móng là dòng máy bơm chuyên dụng được sử dụng với mục đích thoát nước tại các công trình xây dựng. Nhiệm vụ chính của nó là hút nước tù cũng như nước đọng, có lẫn với bùn, rác thải…tại các công trình xây dựng. Vào những mùa mưa thì lượng nước của các công trình xây dựng thường cao và nếu không nhanh chóng xử lý thì có thể ảnh hưởng tới chất lượng công trình cũng như làm chậm tiến độ công trình đó.

Bản chất của máy bơm hố móng chính là một loại máy bơm chìm nước thải. Động cơ chìm vô cùng mạnh mẽ và cấu tạo vô cùng chặt chẽ tạo điều kiện tối ưu cho bơm có thể hút được các chất lỏng, bùn cũng như lẫn kèm theo rác thải.

Do cấu tạo của máy là đặt chìm nên yêu cầu là phải đặt tối thiểu 2/3 thân máy trong nước. Bơm hầu như như không có tính năng hút, thay vào đó nó được thiết kế với tính năng đẩy vô cùng mạnh mẽ có thể đẩy các dung dịch lên cao.

Một số máy bơm hố móng được sử dụng phổ biến hiện nay.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu máy bơm hố móng đến từ nhiều quốc gia. Trong đó.

-         Tsurumi:là một dòng máy bơm chìm của thương hiệu Nhật Bản, đây được đánh giá là thương hiệu bơm nước thải số 1 thế giới hiện nay. Tại Việt Nam, dòng máy này được sử dụng khá phổ biến. Một số loại model được sử dụng phổ biến như: KTZ, KTV…

-         Ebara:Đây là một thương hiệu đến từ Italia. Thương hiệu này chuyên cung cấp các dòng máy bơm cực kì đa dạng và phong phú. Dòng máy bơm chìm hút bùn cũng đặc biệt được chú trọng.

-         Pentax:Dòng máy này cũng có xuất xứ Italia. Đây được đánh giá là một thương hiệu máy bơm nước uy tín và lâu đời trên thế giới. Các sản phẩm pentax cung cấp cũng vô cùng đa dạng. Khách hàng có thể mua được từ các dòng máy bơm nước sạch cho tới các dòng máy chuyên bơm nước thải.

Nhìn chung, máy bơm hố móng hay máy bơm chìm đều có bánh công tác dạng hở. Nó giúp quá trình làm việc trở nên đơn giản cũng như giảm được những tình trạng tắc nghẽn khi máy trong quá trình vận hành.

Hiểu được thế nào là máy bơm hố móng cũng như đặc điểm cơ bản của nó sẽ giúp người sử dụng có những kiến thức tổng quan nhất về loại máy bơm này. Để biết thêm chi tiết cũng như giải đáp các thắc mắc bạn vui lòng liên hệ: Công ty cổ phần máy công nghiệp Thăng Long. Hotline: 0973.073.607.



https:/www.high-endrolex.com/13

Quảng cáo Máy bơm nước Ebara

https:/www.high-endrolex.com/13

Quảng cáo Bơm chìm nước thải Ebara