https:/www.high-endrolex.com/13

https:/www.high-endrolex.com/13

https:/www.high-endrolex.com/13

https:/www.high-endrolex.com/13

Khi nào thì cần sử dụng máy bơm trục đứng cánh đa tầng

https:/www.high-endrolex.com/13

BƠM CÔNG NGHIỆP
MÁY BƠM NƯỚC THẢI
BƠM GIẾNG KHOAN
Chi tiết

Khi nào thì cần sử dụng máy bơm trục đứng cánh đa tầng?

Máy bơm trục đứng cánh đa tầng là một loại máy bơm được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Vậy, máy bơm trục đứng cánh đa tầng là gì? Nó có cấu tạo ra sao?

1.     Cấu tạo của máy bơm trục đứng cánh đa tầng:

Máy bơm trục đứng cánh đa tầng có động cơ nằm ở phía trên đỉnh của máy thay vì nằm ở phía đuôi máy giống như các loại động cơ nằm ngang. Chính điều này giúp cho động cơ máy luôn khô ráo cũng như tránh được các trường hợp máy bị ẩm hay rò rỉ nước từ máy bơm. Cũng do vị trí nằm trên cao mà khả năng tản nhiệt của máy sẽ tốt hơn. Cũng tùy vào từng dòng bơm mà số cánh bơm có thể khác nhau, làm từ những chất liệu khác nhau.

2.     Nguyên tắc hoạt động máy bơm trục đứng cánh đa tầng.

Máy bơm trục đứng cánh đa tầng hoạt động dựa trên nguyên tắc ly tâm, cánh của bơm thường làm từ chất liệu kính. Cột áp bơm cũng vì thế mà thường rất cao. Các dòng bơm trục đứng cũng có thiết kế miệng hút cũng như miệng xả cân đối, gần nhau, lực ly tâm cũng được giữ cho để không bị suy giảm. Tuy nhiên, nó thường có lượng bơm thấp hơn so với các dòng máy có cùng công suất.

Trong việc cung cấp nước cho các công trình xây dựng thì máy bơm trục đứng cánh đa tầng được đánh giá rất cao. Nó còn phù hợp để bơm nước cho các nhà cao tầng, bơm nước phục phụ việc trồng trọt…

3.     Mua máy bơm trục đứng cánh đa tầng ở đâu?

Có khá nhiều địa chỉ phân phối máy bơm trục đứng cánh đa tầng nhưng Thăng Long được đánh giá là địa chỉ phân phối hàng chính hãng cũng như có chất lượng nhất hiện nay.

·        Máy bơm đều có CO – CQ rõ ràng.

·        Mức giá cực kì cạnh tranh do các sản phẩm được nhập chính hãng.

·        Được sự tư vấn tận tình của các chuyên gia để có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với tài chính cũng như nhu cầu sử dụng.

·        Bảo hành theo hãng.

Để được tư vấn, hỗ trợ bạn vui lòng gọi tới Hotline: 0973.073.607.



https:/www.high-endrolex.com/13

Quảng cáo Máy bơm nước Ebara

https:/www.high-endrolex.com/13

Quảng cáo Bơm chìm nước thải Ebara