https:/www.high-endrolex.com/13

https:/www.high-endrolex.com/13

https:/www.high-endrolex.com/13

https:/www.high-endrolex.com/13

Cách chọn mua máy bơm Ebara gia đình

https:/www.high-endrolex.com/13

BƠM CÔNG NGHIỆP
MÁY BƠM NƯỚC THẢI
BƠM GIẾNG KHOAN
Chi tiết

 

MỘT VÀI LƯU Ý KHI MUA MÁY BƠM EBARA CHO GIA ĐÌNH

Máy bơm Ebara có xuất xứ từ nước Ý và được sản xuất theo một công nghệ hiện đại đảm bảo cho động cơ máy luôn chạy êm và mượt mà nhất có thể. Máy bơm ebara có nhiều loại nhưng chủ yếu thì chúng được sử dụng để hút nước từ giếng khoan lên các bồn chứa nước. Điều này có nghĩa là máy bơm Ebara có tác dụng khai thác những nguồn nước ngầm và lấy nước lên từ những giếng khoan sâu.. Đặc biệt thì máy có thể sử dụng cho cả những chiếc giếng có độ sâu từ 18m đến bồn nước có độ cao là 32m. Dưới đây là một vài lưu ý cho khách hàng khi mua máy bơm Ebara cho sử dụng trong gia đình.

Hiện tại, trên thị trường máy Việt Nam thì máy bơm Ebara dành cho gia đình gồm có hai loại tiêu biểu nhất là máy ly tâm Ebara cùng máy hút chân không Ebara. Đặc điểm nổi bật của máy hút chân không là chúng có thể hút nước một cách trực tiếp từ đường ống và bơm lên bình chứa nước để trên cao. Máy bơm ly tâm lại khác biệt ở chỗ chúng có khả năng đưa nước lên một độ cao nhất định, với máy bơm ly tâm tự động thì khi áp lực nước ở vòi ra giảm thì máy bơm Ebara sẽ tự động khởi động. Điều này rất hữu ích đối với những hộ gia đình có lực nước yếu mà lại ở nhà cao tầng.

Trước khi quyết định mua một chiếc máy bơm Ebara thì người tiêu dùng cần phải xác định rõ nguồn nước mà mình muốn khai thác. Nước sẽ được hút lên từ đường ống lên bể hay bơm từ giếng; nước sẽ được chuyển từ giếng lên bể ngầm hay lên bình nước được đặt cao hơn mặt đất, nếu cao hơn thì cao hơn bao nhiều mét. Chỉ có xác định rõ ràng những vấn đề trên thì chúng ta mới có thể chọn lựa mua được chiếc máy bơm Ebara phù hợp với mục đích sử dụng. Ví dụ, đối với những ngôi nhà chỉ có 2 đến 3 tầng thì chúng ta chỉ cần những máy bơm có công suất là 125W. Với công suất này thì nước đã được dễ dàng hút lên từ bể ngầm rồi. Tuy nhiên, đối với những ngôi nhà có đường ống nước yếu hay có độ cao nhà trên 5 tầng thì máy có công suất từ 230W đến 250W sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.

Ngoài vấn đề về công suất thì người tiêu dùng cũng cần phải chú ý đến vấn đề độ cao của máy bơm. Ví dụ như nếu nhà có độ cao khoảng tầm 10m thì máy bơm Ebara được chọn phải có thể bơm nước lên độ cao khoảng tầm 15m. Một lời khuyên của các chuyên gia là chúng ta nên chọn máy bơm có trị số ghi trên máy cao hơn gấp 1,5 lần so với trị số thực tế của ngôi nhà chúng ta đang sinh sống. Cuối cùng thì chúng ta cần phải chú ý đặc biệt đến dung lượng của bể chứa nước. Từng loại máy bơm thích hợp với những chiếc bể có dung lượng khác biệt nhau.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở uy tín chuyên cung cấp máy bơm Ebara nhưng cũng có không ít những địa chỉ lừa đảo bán máy làm nhái nhập về từ Trung Quốc. Chính vì vậy mà người tiêu dùng cần phải thận trọng trong việc lựa chọn nơi mua hàng và phải nhớ lấy hóa đơn cũng như phiếu bảo hành chính hãng khi thanh toán.



https:/www.high-endrolex.com/13

Quảng cáo Máy bơm nước Ebara

https:/www.high-endrolex.com/13

Quảng cáo Bơm chìm nước thải Ebara